Bí kíp cưa trai toàn tập


Lang thang trên mạng tìm được bài này, thấy hay quá nên share cho chị em cùng học tập ;;)
Theo ý mình thì làm gì cũng cần có kế hoạch, dự toán, phân tích rồi mới tới lựa chọn giải pháp, cách thức thực hiện sao cho khả thi, hiệu quả cao mà tiết kiệm chi phí nhất theo các có thể.
Nói qua nói lại thì cái gì cũng cần có nghệ thuật chung và nghệ thuật riêng.

Vừa kế hoạch lại mang tính nghệ thuật thì nghe qua có tính “quản trị học” nên nói thẳng ra thì cái gì cũng cần có “quản trị” kể cả việc CƯA TRAI.

Vậy sau đây mời mọi người cùng xem qua CƯA TRAI ĐẠI PHÁP của mình viết sau 1 thời gian nghiên cứu (ngâm cứu cũng được), suy luận trên nhiều quan điểm, luận cứ, luận điểm và cách tư duy khác nhau.

BƯỚC 1: XÁC ĐỊNH NHU CẦU BẢN THÂN

1. Bạn cần gì?

Đầu tiên bạn cần xác định là bạn cần gì? Như thế nào? Và ra sao?

Để tránh lan man ta sẽ dùng “Thuyết nhu cầu Maslow” mà cụ thể là tháp nhu cầu với 5 cấp bậc trong môn “Tâm lí học” ngành Quản trị kinh doanh (QTKD).

[maslow]
Nếu bạn khá giả và đầy đủ thì 2 nhu cầu đầu tiên (Sinh học và an toàn) sẽ không cần quan tâm lắm! Nhưng nếu bạn hơi khó khăn về tài chính thì có lẽ chàng trai bạn cưa phải đáp ứng được điều đó.

Cuối cùng thì bước 1 là xác định bạn cần gì và người bạn cưa cần có gì. Bước này ngắn gọn và đơn giản nhưng vô cùng khó khăn vì bạn dễ bị bề ngoài hào nhoáng của chàng làm lạc mất mục đích – phần quan trọng nhất (môn “Quản trị học”) – nếu không có mục đích đúng đắn thì khó lòng mang lại thành công.

2. Xác định tầm quan trọng các yếu tố của chàng:

Mỗi con người là do nhiều yếu tố cấu thành (sinh lí, tâm lí hay cả tài chính, khí chất…) nên khi quyết định cưa 1 người, ta cần tìm hiểu về họ, đưa ra những tiêu chí một cách chính xác với những số liệu cụ thể dựa vào nhu cầu bản thân vừa xác định bên trên. Áp dụng “Thuyết 80 – 20” và biểu đồ Paretto cùng với lí thuyết về trọng số (môn “Quản trị chất lượng”) giúp ta có quyết định chính xác, rõ ràng như trong phương diện số học: 1 + 1 = 2

Cần lập ra một danh sách các yếu tố mà bạn cho là cần thiết (5 – 10 yếu tố) và cho nó trọng số nhất định theo nhu cầu bản thân (nhất quyết không thay đổi kể cả trường hợp chàng quá ĐẸP GIAI!).
[trọng số]

Đây là ảnh minh họa cho các yếu tố và trọng số, thang điểm cho từng mục từ 1 – 10, cuối cùng thì người đáng được chọn nhất là người có số điểm cao nhất ở cột tổng.

Sau khi xác định được chàng là ai trong số các anh giai thì cần xem xét các yếu tố liên quan về KHÍ để xác định các yếu tố gây tác hại hay ảnh hưởng không tốt làm xấu đi kết quả đạt được trong quá trình cưa chàng. Điều này sẽ áp dụng “Thuyết 80 – 20” và biểu đồ Paretto.
[80-20]

Theo biểu đồ và bảng thì các nguyên nhân chính chiếm 80% tỷ lệ gây ra tác động xấu là các điều mà ta cần tránh khi tiến hành cua trai.

Sau bước 1, các bạn đã xác định được đâu là con mồi của mình và con mồi của mình thuộc về style nào. Qua đó các bước sau sẽ đơn giản hơn vì chúng ta có thể chọn ra các chiêu bài phù hợp từ 4P (Marketing Basic) hay 7P (Marketing Services).

BƯỚC 2: XÁC ĐỊNH NHU CẦU CỦA CON MỒI

Điều đầu tiên cần ghi nhớ sau khi biết nhu cầu bản thân là BẤT KỂ CON MỒI LÀ AI, LÀM GÌ, Ở ĐÂU, THUỘC NHÓM NGƯỜI NÀO THÌ HỌ CŨNG CÓ NHU CẦU. Con mồi có nhu cầu về thể loại mồi – tất nhiên là thế - cho nên không phải mồi nào cũng câu được cùng loại con mồi ta muốn.

Để có thể biết được mồi thích gì thì tất nhiên cũng cần tìm hiểu. Nói cho hoành tá tràng nhưng thật ra con mồi chỉ thích 1 thứ mà đa số các con mồi đều thích (tỷ lệ trên 80% nếu áp dụng Paretto) và nhanh chóng bị thu hút đó là SẮC ĐẸP.

Nói đến đây nhiều người cho rằng Whisky viết không thực tế và không khả thi nhưng xin thưa rằng: xấu như ma cấu thì có quỷ nó yêu!

Vì sao? Vì em giỏi, em ngoan nhưng em xấu thì lấy gì các anh có can đảm mà tìm hiểu, nhìn mãi 1 em xấu thế thì có khi chưa gì em ấy phải chi $ cho anh đi chữa mắt k chừng!

Vấn đề lâu dài là sau khi câu được con mồi hay cưa được chàng thì ta mới bắt đầu tìm hiểu nên đừng bắt các anh phải tìm và hiểu 1 người trước khi nhìn vào cái NHAN SẮC của người ấy!

Cứ xinh cứ tươi thì dù em có vô duyên hay học dốt thì anh cũng bỏ qua.

“Con ấy học ngu nhưng được cái xinh mày ạ!” ~> ngu không phải là tội

“Con ấy xấu thế mà còn học giỏi cho lắm vào có ma nó rước.” ~> giỏi là cái tội

Nhìn vào em thì em cứ hãy NGON rồi anh mới có hứng thú mà tìm hiểu vì nếu tìm mà không hiểu thì anh vẫn vui vẻ với cái NHANH SẮC kia rồi!

Thế nên điều đầu tiên là chúng ta cần phải ĐẸP!

Làm thế nào để đẹp? Đó là vấn đề.

1. “Người đẹp vì lụa”

Đầu tiên hãy chịu khó update phong cách thời trang mới 1 cách thường xuyên = internet, báo chí và chọn cho mình phong cách phù hợp nhất. Có thể nhờ ai đấy kinh nghiệm để tư vấn cho bạn từ cách ăn mặc, đầu tóc, trang sức… nhằm đạt hiệu quả tối ưu.



Đấy là “Người đẹp vì lụa” nhờ những trang sức vật phẩm bên ngoài nhưng đừng bỏ quên làn da khô ráp, hay những cái mụn cám làm mất đi cảm tình người khác trên gương mặt.

2. “Lúa tốt vì phân”

Sau khi ăn mặc đẹp tất nhiên cũng cần 1 làn da đẹp, sạch mụn, trắng hồng = điều tất cả các cô gái mong đợi và các chàng trai mơ ước!

Hãy chịu khó đầu tư 1 tý nhé! Khoảng chi 1 lần có thể là khá cao nhưng so với thời gian dùng và tác dụng thì cũng đáng để bạn thực hiện.
[chi phí]

• Chăm sóc da mặt: có tác dụng làm sạch mụn, da trắng mịn (tùy theo gói dịch vị bạn chọn)

v Nếu mỗi lần đến bạn mới trả $ thì trung bình là 250k/suất 60 mins nhưng nếu bạn mua 1 lần 10 suất sẽ giảm được 50% tức phải chi trả 1250k cho 10 suất 60 mins, tiết kiệm: 250 x 10 x 50% = 1250k

v Mỗi tháng đi 2 lần, tính ra chi phí hàng tháng là: 250 x 2 x 50% = 250k

• Chăm sóc tóc: làm tóc đẹp, mượt, thơm

v 1 lọ dầu hấp tóc trung bình 100k/lọ 500gr (mua deal thì càng rẻ nhưng chú ý chất lượng) dùng được khoảng hơn 20 lần tùy tóc nhiều hay ít, dài hay ngắn

v Trung bình 1 lần hấp tóc bên ngoài giá 30k/lần (thuốc của tiệm), chi phí cho 20 lần là: 20 x 30 = 600k

v Mua thuốc và tự hấp ở nhà (rất đơn giản) tiết kiệm được: 600 – 100 = 500k

v Hấp tóc 2 – 4 lần/tháng, mỗi tháng chi khoảng: 10 – 20k (100/20 x 4 = 20k, 100/20 x 2 = 10k)

• Chăm sóc body: da sáng, mịn (tùy theo gói dịch vị bạn chọn)

v Nếu mỗi lần đến bạn mới trả $ thì trung bình là 250k/suất 60 mins nhưng nếu bạn mua 1 lần 10 suất sẽ giảm được 50% tức phải chi trả 1250k cho 10 suất 60 mins, tiết kiệm: 250 x 10 x 50% = 1250k

v Mỗi tháng đi 2 lần, tính ra chi phí hàng tháng là: 250 x 2 x 50% = 250k

Vậy tính ra trung bình 1 tháng mỗi người chi khoảng 510 – 520k cho công việc làm đẹp của bản thân (có thể ít hơn, tùy nhu cầu mỗi người) nhưng đây là khoảng chi mà hàng tháng Whisky dành cho bản thân mình. Giá đó có lẽ không quá nhiều nhỉ?



3. “Nét đẹp hoàn hảo”

Sau khi đã chăm sóc bản thân từ bản chất đến hiện tượng nhưng vẫn chưa thật trở thanh một NHAN SẮC thì có lẽ bạn cần thêm chút PHÉP LẠ từ bác sĩ thẩm mĩ.

Tất nhiên Whisky không ủng hộ hay cổ vũ hay bất kì thái độ nào (tớ trung lập) với việc thẩm mĩ nhưng với 1 số người thì đó là cách cuối cùng.

Thực ra giá phẫu thuật không đắt lắm!


[$]

4. Cân bằng tài chính

Tất nhiên để đạt được những điều trên thì bạn cần có tài chính vững mạnh (nói quá lên đấy!). (môn “Tài chính doanh nghiệp”)

Thật ra thì hàng tháng chi 510k để làm đẹp thì quả là không bào nhiêu nhưng nói đến chi phí thẩm mĩ thì chắc nhiều người đắn đo.

Đừng nghĩ 8mils là 1 số tiền lớn. Nó lớn khi trong 1 lúc bạn phải có nhưng sẽ nhỏ thôi nếu tích cóp trong 1 khoảng thời gian dài!

Hãy tiết kiệm 500k/tháng và 16 tháng bạn sẽ có đủ $ để cải tạo cái mũi tẹt hay cái cằm trớt. Thế đấy! Bạn sẽ có $ nếu tiết kiệm và điều tiết chi tiêu hợp lí.



Sau khi làm các điều trên thì sau 1 năm có lẽ số lượng vệ tinh quanh bạn đã là 1 con số đáng kể.

Just like me!^^

BƯỚC 3: TẤN CÔNG CON MỒI

Sau khi có 1 lượng vệ tinh vây quanh thì đó là lúc nàng tung lưới bẫy con mồi.

Đừng tỏ ra quá nguy hiểm hay bá đạo – điều đó khiến con mồi e ngại và loại mồi con lại chỉ là “còn non và xanh lắm!” ~> loại mồi này không tốt cho sức khỏe của bạn – Whisky khuyên dùng.

Hãy xúng xính váy áo hợp thời, trang điểm nhẹ nhàng tôn lên nét đẹp dù là tự nhiên hay nhân tạo (đâu có con mồi nào ngồi quan tâm điều đó đâu các bạn).

Đừng cho con mồi cảm giác bị mắc bẫy mà hãy cho con mồi cảm giác đang chinh phục – cảm giác này tuy là lừa đảo nhưng sẽ rất tác dụng và phát huy đôi khi cao độ mang lại hiệu quả ngoài sức mong đợi.

Cứ là em gái ngây ngô, xinh tươi và hơi láu lỉnh (có tý tài càng hay nhưng ít thôi, kẻo giỏi hơn con mồi thì con mồi bỏ chạy mất) thì con mồi không nỡ ngồi không mà để em gái loay hoay hay phải động móng tay vào tý việc gì chỉ để đổi lại số đt của bạn mà thôi!



CUỐI CÙNG CHÚC CÁC BẠN CÙNG ĐẸP VÀ BẪY ĐƯỢC CON MỒI NHƯ Ý!

HÃY TẬN DỤNG SỨC MẠNH KIẾN THỨC!
Từ khóa :