Tuyển tập các bài hát đang hot nhất của ca sĩ Lệ Rơi.


Ít ngày trở lại đây, “Lệ Rơi” bỗng nhiên trở thành cái tên không thể không click của đông đảo cư dân mạng. Nổi tiếng nhờ những bài hát cover theo phong cách “chỉ riêng mình ta”, Lệ Rơi – chàng “ca sĩ” đến từ Hải Dương đang thu hút một lượng lớn người theo dõi mặc cho kẻ tức, người cười…
Không dùng tiếng Anh và cũng không chọn cho mình một cái tên mỹ miều để làm danh xưng, chỉ hai từ “Lệ Rơi” đã đủ để khán giả phải kích thích trí tò mò của mình tìm hiểu xem đó là ai. Mặc dù hơi sến sẩm và có phần… hai lúa, nhưng có thể nói đây là một nghệ danh siêu độc. Tình cờ thay, nếu xem những clip của Nguyễn Đức Hậu, chúng ta sẽ thấy có một sự liên quan rất… khó giải thích giữa hình ảnh của anh đến nghệ danh cực lạ này.

Với tốc độ tung clip khủng, nội dung không giống ai, Lệ Rơi vượt mặt tất cả những hiện tượng mạng Việt khác, vươn lên thành cái tên được quan tâm nhất hiện tại.
Cùng với sự phổ biến của mạng xã hội trên khắp hành tinh, cuộc sống người dùng Facebook tại Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong nửa đầu năm 2014, cộng đồng mạng Việt đã đón nhận khá nhiều câu nói, từ khoá hot, gắn liền với những câu chuyện, sự kiện cười ra nước mắt của bạn trẻ. "Ca sĩ Lệ Rơi" là một trong số đó.
Bạn có muốn thưởng thức ngay giọng ca hot nhất này không?
tải ứng dụng xem clip hot của ca sĩ lệ rơi
---------------------
Từ khóa :